วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล คริส เห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ ข้างหลังโดน VAR ยึดประตู

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รู้สึกเห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ ภายหลังที่โดน VAR ยึดประตูในเกมพรีเมียร์ ลีกคืนวันศุกร์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์ หมูแฮม ไปได้แบบเฉียด 1-0 แต่ว่ามีหัวข้อเรื่อง VAR ในนาทีท้ายที่สุดของการประลองในช่วงเวลาที่ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ซัดประตูตีเสมอเข้าไป ในจังหวะใบเสร็จรับเงินด์อัพก่อน “ขุนค้อน” เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล ยิงตีเจ๊านาทีที่ 90+2 เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ ใช้ความแข็งแกร่งพาบอลตะลุยขึ้นไปจ่ายให้

สน็อดกราสส์ แต่ว่า VAR จับว่าบอลไปโดนแขนของ ไรซ์ ก็เลยยึดประตูดังที่กล่าวมาแล้วคืน “ผมรู้สึกว่าช่วงหลังพวกเราทำเป็นดีมากกว่าครึ่งแรกนะพวกเราเล่นได้ว่องไวเพิ่มมากขึ้นคืนวันนี้บางทีอาจจะไม่ใช่ผลงานที่ยอดเยี่ยมแม้กระนั้นนับว่าเป็น แต้มที่สำคัญมาก” คริส ไวล์เดอร์ กล่าว “ผมรู้สึกเห็นอกเห็นใจ เดวิด และก็นักฟุตบอลของเขาเรื่องอย่างงี้เคยเกิดขึ้นกับเรามาบ้างตามใจเราคงจะผิดหวังมากมายแม้ว่าเกมนี้จบสิ้นลงด้วยผลเสมอ”

“ในช่วงเวลาที่พวกเขายิงเข้าไปไม่มีผู้ใดทราบเลยผมเห็นอกเห็นใจคู่ปรปักษ์นะมันเป็นการบ่นในชนิดเดียวกับที่พวกเราเคยโดนในสมัยก่อน” “พวกเราจำต้องปรับปรุงผลงานเพราะว่าคืนวันนี้พวกเรามิได้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาจะต้องรากเลือดรักษาสกอร์เลยพวกเราทำบอลเสียง่ายเกินความจำเป็นพวกเราได้โอกาสงามๆ2-3

ครั้งแต่ว่ากลายเป็นประตูมิได้” “ด้านหลังเกมพวกเราตกลงใจห่วยแตกแต่ว่าโน่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคุณลงไปตั้งรับแล้วโดนโหมบุกใส่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น