วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS จังหวัดชลบุรี คว้า ลีซอ มาร่วมทัพถาวร

UFABETWINS

“ปลาฉลามชล” จังหวัดชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว “ลีซอ” ธีรเทวดา วิโนทัย ดาวเตะจอมเก๋าจาก ทรู กางงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบถาวรเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ช่วงวันที่ เดือนมกราคม เวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าว ด้านในสนาม จังหวัดชลบุรี สตเดี้ยม ได้มีพิธีกรรมแถลงข่าวเปิดตัว “ลีซอ” ธีรเทวดา วิโนทัย แล้วก็ ต่อสัญญา เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ผู้เล่นคนสำคัญ เพื่อสู้ศึก ในช่วงฤดูกาล 2020 โดยมี คุณ แขศ ราชสีห์โตทองคำ

ผู้จัดการทีมฟุตบอล แล้วก็ แฟนบอล “ปลาฉลามชล” เดินทางมา ร่วมเป็นพยานตอนหลังสำเร็จพิธีกรรม ธีรเทวดา วิโนทัย ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ว่า “ผมดีอกดีใจ รวมทั้ง เป็นเกียรติ อย่างมาก ที่สุดด้านหลังแล้ว ผมได้ย้ายมาร่วมทีม จังหวัดชลบุรี เอฟซี จริงๆพลาดท่า ที่จริงแล้ว ผมรู้สึกผกพัน UFABETWINS กับ จังหวัดชลบุรี

เอฟซี มาอย่างนานตั้งแต่อดีตสมัยที่ผมจะเริ่มค้าหน้าแข้งอาชีพ ซึ่งมันก็ทำให้ผมมีความรู้สึกว่ามันคงจะถึงเวลาแล้ว ที่พวกเราจะได้ร่วมงานกันสักครั้ง” “เหตุผลที่ทำให้ผมตกลงใจย้ายมาอยู่ตรงนี้ ด้วยมุ่งมันของตัวผมเอง ด้วยต้นเหตุหลายๆอย่างที่ทำให้ผมเลือกตรงนี้ ที่สำคัญ เป็น ผมถูกใจความท้า ไม่ใช่ย้ายมาแล้วอะไรก็ได้กล้วยๆเป็นพวกเราต้องการจะพาทีนี่

กลับมายิ่งใหญ่อีกทีหนึ่ง ถึงตรงนี้จะไม่มีเหตุทัดเทียม กับ กลุ่มอื่นๆแม้กระนั้นผมว่ามันพร้อม ทั้งยังแฟนบอลเอง หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่าที่พร้อมส่งเสริม ผมมีความรู้สึกว่า จังหวัดชลบุรี เอฟซี พร้อมที่สุดแล้ว ที่ผมจะเลือกมาเล่น ซึ่งก็จำเป็นต้องขอบพระคุณ ผู้ฝึกสอน ขอบคุณมาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล คณะทำงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน

แล้วก็ เพื่อนฝูงๆในกลุ่มทุกคน ที่เชื่อถือในความรู้ความเข้าใจ และก็ สมรรถนะ ของผม” “ในช่วงเวลาที่จุดมุ่งหมายของผมขั้นแรก เป็นต้องการจะพาจังหวัดชลบุรี เอฟซี จบฤดูด้วยชั้นที่ดียิ่งขึ้นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผมวางเป้าที่จะประตู หรือ ช่วยกลุ่มให้ได้มากที่สุด จริงอยู่ที่ผมบางครั้งอาจจะขาดอีก เพียงแค่ ประตู

จะยิงครบ 100 ลูกในไทยลีก แม้กระนั้นผมมิได้ดูเท่านั้นผมละเลยไปแล้ว และก็ จะก่อให้ได้มากกว่านั้น รวมทั้ง ที่สำคัญเป็นผมต้องการกลับไปติดกลุ่มชาติอีกทีในวัย 35 ปี ผมต้องการทำให้ทุกคนมองว่านักบอลที่อายุจำนวนไม่ใช่น้อยก็สามารถสู้กับเด็กรุ่นใหม่ๆได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น