วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด คล็อปป์ ดู เคอร์ว่ากล่าวส ซัดประตูสุดงามพาทีมเฉือน เอฟเวอร์ตัน

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง สรรเสริญ เคอร์ว่ากล่าวส โจนส์ ภายหลังซัดประตูสุดงามพาทีมเปิดบ้านเฉือนเอฟเวอร์ตันในศึกเอฟเอคัพเมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

เกมรอบสามที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ส่งชุดผู้เล่นสำรองเป็นหลัก ก่อนได้ประตูโทนนาที 71 จากจังหวะปั่นโค้งๆของ เคอร์ตำหนิส โจนส์ เอาชนะไป 1-0 ประตูดังกล่าวข้างต้นนับเป็นการยิงได้ทีแรกในกลุ่มชุดใหญ่ของลำแข้งวัย 18 ปี 340 วัน ซึ่งทำให้เขาเปลี่ยนเป็นผู้เล่นหงส์แดงอายุต่ำที่สุดต่อจากร็อบบี้

ฟาวเลอร์ ที่ยิงใส่เอฟเวอร์ตัน โดยในขณะนั้นทำไว้ด้วยวัย 18 ปี 338 วัน เมื่อมีนาคม 1994 ศึกพรีเมียร์ลีก ข้างหลังเกมคล็อปป์เอ่ยถึงลำแข้งสเกาเซอร์รายนี้ว่า “แน่ๆ ผมรักเลย(ลูกยิงของโจนส์) ผมจะต้องขอบอกอย่างหนึ่งนะ เนื่องจากในช่วงเวลานี้ทุกคนถามผมเรื่อง

เคอร์ว่ากล่าวส มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด โจนส์ แต่ว่าคืนวันนี้มีคนเล่นได้ดิบได้ดีสุดๆเลยคนจำนวนไม่น้อย” “ลูกยิงมันพิเศษแล้วก็เขาก็เป็นผู้เล่นสะดุดตา แม้กระนั้นผมไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกันว่าเพราะอะไรไม่มีผู้ใดถามหาเปโดร ชิริเบญ่า, เนโก้เก๋ วิลเลียมส์ หรือ ยาสเซอร์

ลารูชี่ เลยล่ะ นี่เป็นสัญญาณที่พวกเราจะส่งไปถึงเด็กหรือไม่? ว่านายจำต้องยิงได้นะ มิเช่นนั้นพวกเราจะไม่สนใจ” “มากล่าวถึงเคอร์ติเตียนส นักฟุตบอลที่น่าทึ่ง เป็นสเกาเซอร์ มีความแน่ใจสุดๆรอคอยไม่ไหวที่จะลงเล่นในกลุ่มชุดใหญ่” “เขาอยู่ในเส้นทางที่ดีเลิศๆผมรู้จักเขามา

ปีครึ่ง เขาก้าวขึ้นมาได้ดิบได้ดี เขาจะเป็นผู้เล่นหงส์แดงได้แน่ๆร้อยเปอร์เซนต์ถ้าเกิดไม่มีเรื่องแปลกเกิดขึ้น” “มันดี ที่เขาทำประตูนั้น ผมไม่เซอร์ไพรส์เลยที่เขายิงลูกอย่างนี้ได้ เขาเป็นผู้เล่นที่มีเพื่อเหตุการณ์แบบงี้แต่ว่านังมีหลายแบบที่จำต้องศึกษารวมทั้งปรับแก้

แม้กระนั้นบางเวลาตอนฝึกพวกเราก็ลืมไปเช่นเดียวกันว่าเขาอายุ 18 มันน่าทึ่ง” “ที่เยอรมนี ด้วยระบบที่ผิดแผกแตกต่าง เขาคงเล่นทั้งปวงกับกลุ่มเยาวชนเป็นไปไม่ได้ไปที่อื่นๆ กับตรงนี้เขาได้โอกาสอยู่กับชุดใหญ่” “ผมถูกใจที่คืนวันนี้เด็กๆทุกคนใช้การเล่นทั้งหมดทุกอย่างของพวกเรา(ชุดใหญ่)เพื่อก่อให้เกิดปัญหาให้เอฟเวอร์ตัน มันเยี่ยมยอดมากมาย ยอดเยี่ยมสุดๆ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น