วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS นิชิโนะ เนื่องจากว่าความไม่กลัวทำให้กลุ่มเปิดฉากได้อย่างดุเดือด

UFABETWINS

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าคนฝึกกลุ่มชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยเพราะว่าความไม่กลัว ทำให้กลุ่ม เปิดฉากการแข่งขันชิงชัยบอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย

รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้อย่างดุเดือด อากิระ นิชิโนะ พาช้างศึก U23 เปิดฉากศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ครั้งแรกด้วยการ เอาชนะ บาห์เรน ไปด้วยสกอร์ 5-0 โดยได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา แล้วก็ เจริญก้าวหน้าอำนาจ

วงษ์แขนณ์ ที่ยิงคนละ ประตู ส่วนอีกลูกได้จาก สุภโชค สารชาติ ข้างหลังเกมผู้จัดการทีมกลุ่มชาติไทยเปิดเผยว่า “การเป็นเจ้าภาพ UFABETWINS ทำให้พวกเราเป็นต่อหลายเรื่อง พวกเราบากบั่นเริ่มเกมให้ดุเดือด และก็เข้าพบบอลให้เร็ว ทำให้พวกเราได้ประตูแรกเร็ว

พอใช้ได้มา มันก็ทำให้พวกเราเล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วงหลังพวกเราก็ยังมีสมาธิ แล้วก็รักษามันไว้ ทำให้พวกเราสามารถเก็บคำตอบอย่างนี้ได้” “ก่อนเริ่มเกม พวกเราบากบั่นบอกกับนักฟุตบอลว่า อย่ากลัวคู่ปรปักษ์ รวมทั้งพากเพียรตั้งรับสิ่งเดียว

แต่ว่าพากเพียรพุ่งไปด้านหน้าให้ได้มาก คนไม่ใช่น้อยอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีปริศนา แม้กระนั้นวันนี้พวกเราก็สนองตอบได้ดิบได้ดี ถึงแม้ต้นเกมพวกเราจะได้โอกาสเสียประตู แต่ว่าพวกเราก็เล่นได้อย่างดุเดือด” “การคว้าชัยในครั้งแรก

พวกเรากล่าวมาเสมอว่า ถึงแม้ว่าชาติอื่นจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่า แต่ว่าบอกนักฟุตบอลเสมอว่าอย่ากลัว หรือมีความรู้สึกว่าพวกเราด้อยกว่า แต่ว่าจะต้องเพียรพยายามบ่งบอกถึง ว่าพวกเราพร้อมที่จะท้าในระดับนี้ และก็จะต้องเพียรพยายามทำต่อไป

พวกเราจำเป็นต้องเห็นด้วยว่าพวกเราขาดประสบการณ์ ต่อจากนี้ ก็มานะให้นักฟุตบอลฝึกซ้อม ไม่ใช่แค่ร่างกาย แล้วก็วิธี แต่ว่าเป็นสมาธิ แล้วก็ความตั้งใจในเกม ที่พวกเราจำต้องปรับปรุงถัดไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น