วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน เป๊ป เปิดเผย อนาคต เลรอย ซาเน่ อยู่ที่นักฟุตบอล

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาพูดว่า อนาคตของเลรอย ซาเน่จำเป็นต้องอยู่ที่นักฟุตบอล,

เอเยนต์แล้วก็สมาคม ส่วนตัวเขาไม่มีส่วนเกี่ยวอะไร โดยตัวของ เลรอย ซาเน่ เกือบจะได้ย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิคในปีกลาย แม้กระนั้นการบาดเจ็บทำให้พลาดการย้ายกลุ่ม และก็ บาเยิร์น เผยออกมาว่ากลุ่มไม่มีแผนที่จะเสริมกองทัพนักฟุตบอลอะไร ดังนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกว่า “แต่ละคนก็แต่งงาน, ความหวัง,

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

ความฝันเป็นของตนเองและก็เหนือแล้วแล้วผมทำอะไรมิได้” “พวกเขามีเป้าหมาย ผมต้องการให้เขาฟิตกลับมา เข่าของเขาดูดีมากมายนะ จากนั้นไม่ใช่ธุระอะไรของผม มันคือเรื่องของสมาคม, เอเยนต์รวมทั้งนักฟุตบอล มิได้อยู่ในมือผม” “เขาเป็นผู้ที่ไนซ์ ผมเป็นผู้ที่ส่งเสริมสมาพันธ์รวมทั้งชักจูงให้เขาย้ายมาร่วมทีม แม้ว่าเป็นตอนที่เขามิได้ลงเล่นให้กับชาลเสียเวลาเปล่าปิ้งเสมอๆก็ตาม”

“มันเป็นปัญหาสำหรับเลรอย, เอเยนต์ของเขาแล้วก็สมาคมล่ะ ผมไม่เกี่ยวข้อง สิ่งที่จำเป็นขณะนี้เขาจำต้องฟื้นให้ดี เขาทราบว่าพวกเราเชื่อถือในอะไร” กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า ตัวเขาได้คุยกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ผู้อำนวยการกีฬาของสิตี้ถึงหัวข้อการเปลี่ยนแปลงกลุ่มเพื่อฤดูหน้า “พวกเราคุยกันหน่อยเดียวถึงเรื่องในช่วงฤดูกาลหน้าแม้กระนั้นผมยุ่งมากมาย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น