วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563

สังเกตราคาบอล กัตตูโซ่ กระตุ้นกลุ่มโชว์ฟอร์มให้ดี จัดการ งูใหญ่

สังเกตราคาบอล

เจนท้องนาโร่ กัตตูโซ่ ที่ปรึกษาของสมาคม “อัซซูร่า” ท้องนาโปลี ได้ออกมากระตุ้นกลุ่มให้โชว์ฟอร์มให้ดีสำหรับในการต่อกรสมาคม

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จนกระทั่ง สมาพันธ์ “อัซซูร่า” ทุ่งนาโปลี มีเกมสำคัญเมื่อจำเป็นต้องเปิดสนามซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยี่ยมของกลุ่มเข้มแข็งอย่างสมาพันธ์ “งูใหญ่” อินเตอร์ สังเกตราคาบอล มิลาน ในคืนวันนี้ เจนท้องนาโร่ กัตตูโซ่

ก็ออกมากระตุ้นให้ผู้ร่วมทีมยกฐานะฟอร์มการเล่น หาไม่แล้วควรมีปัญหาแน่ยามเล่นเกมสำคัญแบบนี้ “พวกเรานั้นอยากฟอร์มการเล่นที่ดีเนื่องจากว่าพวกเราพบกับกลุ่มที่อดทนเป็นอย่างมากแล้วก็ยอดเยี่ยมในสมาคมที่มีสภาพร่างกายดีที่สุดในลีก”

เจนทุ่งนาโร่ กัตตูโซ่ กล่าว “แม้พวกเราเล่นราวกับในเกมกับซาสซูโอโล่ตอนครึ่งเวลาแรกซึ่งน่าขายหน้ามากมาย พวกเราก็อาจจะมีปัญหาอย่างเอาจริงเอาจัง” “พวกเราจะต้องต่อยอดฟอร์มการเล่นในตอน 25 นาทีในที่สุดของเกมนัดหมายนั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น