วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอลที่ราคาไหนดี ราฟาเอล ชู ซลาตัน เป็นพี่ใหญ่

แทงบอลที่ราคาไหนดี

ราฟาเอล เลเอา กองหน้าดาวโรจน์ของสมาพันธ์ “อสุรกายแดงดำ” เอซี มิลาน ได้ชูให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าอารมณ์ศิลปเป็นพี่ใหญ่

จนกระทั่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับสมาพันธ์ “อสุรกายแดงดำ” เอซี มิลาน เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และก็ลงเปิดฉากสนามเป็นตัวสำรองในเกมเสมอกับชมรม ซามพ์โดเรีย 0-0 เป็นที่เดากันว่าเขาจะได้ลงจับคู่กับ ราฟาเอล แทงบอลที่ราคาไหนดี เลเอา ในระบบการเล่น 4-4-2 พบกาญาปรี่

สุดสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นแผนที่ใช้เพื่อการฝึกหัดเมื่อวานนี้โดยมี ซามู ติดอยู่สติเญโฆ่ รวมทั้งฮาคาน ชัลฮาโนกลู ทำเกมขอบเส้น “ผมนั้นดูอิบราฮิโมวิชเป็นพี่ใหญ่” ราฟาเอล เลเอา กล่าว “นับจากเขาย้ายเข้ามา เขาคุยกับผมรวมทั้งเสนอแนะผมว่าจะปรับปรุงแล้วก็ยืนตำแหน่งในกรอบจุดโทษยังไง”

“เขาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดแล้วก็ผมอยากทำความเข้าใจจากเขาให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น” “ผมมีความรู้สึกว่าเขาจะช่วยพวกเราเปลี่ยนหลายแบบแล้วก็คว้าแชมป์หลายเกมในช่วงฤดูกาลนี้เพราะว่ากลุ่มใดก็ตามที่มีอิบราฮิโมวิช มันก็ได้โอกาสดีมากกว่าสำหรับการประสบผลสำเร็จ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น