วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS ลัลลาน่า เปิดเผยกำลังเริ่มจะมีความสำราญมากมายๆกับ ลิเวอร์พลู

UFABETWINS

อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่งของ หงส์แดง ได้ออกมาเผยออกมาว่าตัวเขากำลังเริ่มจะมีความสำราญมากมายๆสำหรับเพื่อการลงในสนามให้กับ

ลิเวอร์พลู รวมทั้งจะทุ่มเททำผลงานให้เยี่ยมที่สุดถึงแม้อนาคตจะเป็นอย่างไร โดยตัวของ อดัม ลัลลาน่า นั้นกำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พลู ในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นมีรายงานออกมาว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทำใจกับการสูญเสียนักฟุตบอลดีๆออกไปจากกลุ่ม ซึ่งตัวของ ลัลลาน่า

นั้นได้ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน UFABETWINS มาอยู่กับ ลิเวอร์พลู เมื่อปี 2014 ดังนี้ อดัม ลัลลาน่า บอกว่า “มันง่ายดายที่จะขมักเขม้นทำงานมาก ผมเริ่มจะมีความสำราญกับการลงเล่นให้กลุ่มที่เหมาะสมที่สุดในโลก มันเรียบง่ายเท่านั้นเลย” “ไม่ว่าเหตุการณ์เรื่องคำสัญญาของผมจะเป็นยังไง

สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นในเบื้องหลัง เป็นไปไม่ได้ที่ผมจะปลดปล่อยให้มันก่อให้เกิดผลกระทบต่อความเอาจริงเอาจังที่มีให้กับชมรม” “ผมทุ่มเท 110% ตลอดการค้าลำแข้งกับหงส์แดงรวมทั้งจะเฝ้าทำแบบงั้นถัดไปไม่ว่ามันจะจบลงข้างหลังจบฤดูนี้หรือบางทีก็อาจจะดำเนินไปต่อ”

“กลุ่มของพวกเรามีขุมกำลังที่ดีเลิศ กลุ่มของพวกเราเปี่ยมไปด้วยยอดนักฟุตบอล และก็ผมก็ไม่เคยสุขสบายมากมายไปกว่านี้อีกแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น