วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด จอร์แดน เปิดเผยพวกเขาปรับปรุงต่ออีก ไม่สนใจทำลายสถิติไม่มีพ่ายแพ้ 49 นัดหมาย

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หัวหน้าทีม หงส์แดง เปิดเผยพวกเขายังพัฒนาได้อีก และไม่ได้พอใจทำลายสถิติไม่มีปราชัย 49 นัดหมายของ

อาร์เซน่อล หลังจากชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กองทัพ “ลิเวอร์พูล” ยังคงรักษาฟอร์มอันเร่าร้อนของพวกเขาได้โดยตลอด วันนี้ได้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูชัยช่วยทำให้พวกเขาเปิดบ้านเอา ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบไม่ยากเย็นนัก 2-0 กลับมานำเป็นผู้นำฝูงด้วยคะแนนห่าง

13 แต้ม และก็แข่งขันน้อยกว่า นัดหมาย แม้กระนั้นกัปตัน หงส์แดง เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับเห็นว่ากลุ่มของเขายังพัฒนาได้อีก “ฟอร์มการเล่นของเรามันอยู่ในระดับที่ดีมาครู่หนึ่งแล้ว พวกเราต้องการจะทำให้ได้ถัดไปอีก พวกเราจำเป็นต้องทำแบบที่พวกเรากำลังทำมันอยู่ แล้วก็ปรับปรุงถัดไปเรื่อยมีสมาธิกับความท้าที่อยู่ด้านหน้า”

เฮนเดอร์สัน กล่าวข้างหลังจบเกม “ผมรู้สึกว่าพวกเรายังปรับปรุงไปได้อีกนะ ตอน 10 ถึง 15 นาทีท้ายที่สุดพวกเราได้โอกาสที่ดี และก็พวกเราจะไม่มอบโอกาสอย่างนั้นให้กับพวกเขา” “โดยรวมแล้วความมุ่งมั่นของเกมมันอยู่ในระดับที่ดี พวกเราต่อกรมันได้เลิศ รวมทั้งในตอนนี้พวกเราจะต้องปรับปรุงถัดไปสำหรับเกมดาร์บี้ในวันอาทิตย์”

รวมทั้งเมื่อมีการถามคำถามว่ากลุ่มของเขาตั้งเป้าหมายจะทำลายสถิติไม่มีพ่ายแพ้ 49 นัดหมายของ อาร์เซน่อล หรือเปล่า ภายหลังที่พวกเขาทำสถิติมาได้แล้ว 37 นัดหมาย “ไม่เลย ผมไม่สนใจประเด็นนี้จริงๆผมสนเพียงแค่เกมที่รออยู่ด้านหน้ารวมทั้งความท้าที่จะพบหลังจากนี้ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมารอดูว่ามันจะพาพวกเราไปถึงจุดไหนในพฤษภาคม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น