วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน จังหวัดชลบุรี เซ็นสัญญากับ ดราเอ็งร ร่วมกองทัพเป็นระเบียบ

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

จังหวัดชลบุรี เอฟซี ประกาศเซ็นสัญญากับ ดรามึงร บอสวัววิช กองจอมกระหน่ำประตูชาวมอนเตเนโกร มาร่วมทัพเป็นระเบียบแล้ว

โดย ดราแกน บอสวัววิช ลงเล่นให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ แม้กระนั้นก็มิได้มีส่วนร่วมกับกลุ่มมากเท่าไรนัก จากการลงไปในสนามให้กองทัพราชสีห์เจ้าท่าในลีกไป 14 เกม ทำเป็น ประตู ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลฟรีเอเยนต์ และก็ย้ายมาซบ

จังหวัดชลบุรี เอฟซี ในช่วงฤดูกาลที่จะถึง ซึ่ง บอสวัววิช ได้เปิดใจข้างหลังย้ายมาเล่นใน จังหวัดชลบุรี สเตเดี้ยม แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน ว่า “ขั้นแรกเลย ผมคงจะจำเป็นต้องขอบพระคุณสมาพันธ์จังหวัดชลบุรี เอฟซี ทั้งยังผู้บริหาร, คณะทำงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน แล้วก็เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มทุกคน

ที่เชื่อถือในประสิทธิภาพของผม และก็มอบโอกาสให้ผมเดินทางเข้ามาฝึกกับกลุ่มในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รวมทั้งมอบคำสัญญาฉบับนี้ ห้กับผม” “แน่ๆว่า ผมกระปรี้กระเปร่าหัวใจ รวมทั้งเป็นสุขมากมาย ที่กำลังจะได้ได้โอกาสลงเล่นในศึกไทยลีกถัดไป ความข้องใจของมนุษย์ในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ภายหลังที่ผมเป็นนักฟุตบอลฟรีเอเยนต์ เป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ผมก้าวไปด้านหน้า ทุกชมรมที่ผมเคยเล่นด้วย ผมเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ฟิตที่สุด (มันเช็คได้ง่ายสุดๆ) เมื่อใดก็ตามที่ผมคิดว่าผมไม่อยู่ในภาวะที่เหมาะสมที่สุด ทั้งกายและใจ ผมจะเลิกเอง แม้กระนั้นในขณะนี้ยังไม่ถึงเวลา เนื่องจากผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังจำเป็นต้องทำในสนาม และก็วันนี้ผมพร้อมจะกลับมาแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น