วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก มาร์ว่ากล่าวเนซ ไม่สนใจกระแสข่าวลือจุดโฟกัสเพียงแค่ผลงาน

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

เลาตาโร่ มาร์ติเตียนเนซ กองจอมเก่งของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองรวมทั้งขอจุดโฟกัสที่ผลงานในสนาม

เลาตาโร่ มาร์ตำหนิเนซ ดาวเตะวัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงฤดูกาลนี้จนกระทั่งทำให้เกิดข่าวซุบซิบเกี่ยวกับความพอใจจากหลายชมรมยักษ์ใหญ่ของยุโรป แต่ปัจจุบันเมื่อผู้รายงานข่าวเข้าไปไต่ถามเขาเรื่องข้อตกลงค่าฉีกข้อตกลงกับสมาคม มาร์ตำหนิเนซ

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

ก็ขอจุดโฟกัสแต่ว่าการโชว์ผลงานในสนาม “ผมกำลังปฏิบัติภารกิจให้ยอดเยี่ยมสำหรับ อินเตอร์ มิลาน” มาร์ติเตียนเนซ กล่าว “อย่างเดียวที่ผมจุดโฟกัสเป็นการทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างในสนาม” “ผมเป็นสุขกับ อินเตอร์ มิลาน ผมบากบั่นทำงานมากแล้วก็รักษาสมาธิโน่นเป็นจุดมุ่งหมายของผมกับชมรมที่นี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น