วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ยูไนเต็ด ใกล้ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุกติกากับสปอร์ติ้ง ลิสบอน เซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มาร่วมทีม ตามรายงานข่าวสารจาก

ฟิลิกระเป๋า ดิอาส ผู้รายงานข่าวคนที่ใครๆก็รู้จักชาวโปรตุๆกีส บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสวัย 25 ปี กลายเป็นจุดหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาตลอดซัมเมอร์ที่แล้ว แม้กระนั้นในที่สุดเขาก็มิได้ย้ายไปไหน แถมยังต่อสัญญาใหม่กับกลุ่มไปเมื่อพ.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ดิอาส หัวหน้ากองบรรณาธิการของ Jogo สื่อดังดินแดนฝอยทองคำได้ออกมากล่าวผ่านเพียงพอดแคสต์ถึงเหตุการณ์ในตลาดค้าขายของบรูโน่ว่า ทางสปอร์ติ้งกำลังรีบขายสตาร์ประจำกลุ่มออกไปเพื่อขจัดปัญหาการคลังของสมาคมในตอนนี้ เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ดิอาส เปิดเผยว่า “เรื่องราวก็คือว่า ทางยูไนเต็ดในเวลานี้ใกล้เคียงมากมายจริงๆที่กำลังจะได้ตัวบรูโน่

แฟร์นานเดส ไปร่วมกลุ่ม” “ช่วงนี้มีการสนทนากันระหว่างสองชมรมแล้วก็พวกเรามีความรู้สึกว่าคำสัญญาคงจะบรรลุในอีกไม่กี่วันจากนี้ หรือบางทีอาจเพียงแค่เป็นหลักชั่วโมง เหตุเพราะสปอร์ติ้งอยากเงินเป็นอย่างมาก” “เหตุการณ์เปลี่ยนไปจากตอนซัมเมอร์ ที่พวกเขาไม่รับข้อเสนอแนะจากสเปอร์สที่ยื่นมา

70 ล้านยูโร แม้กระนั้นจะเป็นการจ่ายก่อน 40 ล้านยูโร และก็เพิ่มเติม 30 ล้านยูโร” “ปัจจุบันนี้สปอร์ติ้งจะเห็นด้วยข้อเสนอแนะ 70 ล้านยูโร แต่ว่าเป็นในลักษณะผ่อนจ่าย ยูไนเต็ดเป็นชมรมในอังกฤษที่บรูโน่ชอบพอจริงๆมันเป็นชมรมที่เขาต้องการไปเล่นด้วย” “การคุยกันขมักเขม้นมากขึ้นเรื่อยๆในตอน 2-3 วันที่่ผ่านมา ด้วยเหตุนั้นคาดว่ามันใกล้เคียงเหลือเกินที่ดีลนี้จะได้บทสรุป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น