วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด อิรฟาน อัพเดตการบาดเจ็บก่อน ชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด

อิรฟาน ดอเลาะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งกลุ่มชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อัพเดตการบาดเจ็บของตัวเอง ก่อนจะกระทำชิงชัยบอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย

รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กองกลางจากจังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ จากเกมฝึกซ้อมกับ ซาอุดิอาระเบีย รวมทั้งปัจจุบันได้ผ่านการตรวจเช็คจากโรงหมอเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว โดย อิรฟาน ดอเลาะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งกลุ่มชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี บอกว่า “ผมมีลักษณะเจ็บที่บั้นท้ายครับผม

มันมีลักษณะบวมช้ำน้อย” มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด “มันมีต้นเหตุที่เกิดจากการเผชิญหน้ากับผู้เล่นของปรปักษ์ แล้วก็ตอนลงพื้น ผมลงได้ไม่ดีเท่าไรมันก็เลยเจ็บขึ้นมาจนกระทั่งจำเป็นต้องสลับตัวออก” “ตอนต้นก็มีความรู้สึกว่าหนักขอรับ แม้กระนั้นพอเพียงไปเช็คที่โรงหมอ ทางหมอก็พูดว่า เป็นเพียงแค่อาการบวมช้ำเฉยๆไม่มีอาการฉีกที่กล้ามหรือ

กระดูกแตกหักอะไร” “ก็จะต้องพักราวๆ 2-3 วันครับผม ก็รู้สึกว่าคงจะหายกลับมาปกติ ขณะนี้ก็มานะเพิ่มความฟิตตนเอง พักให้พอเพียง อุตสาหะรักษาแรงไว้ เพื่อว่าถ้าหากได้ช่อง ก็จะช่วยกลุ่มชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน

23 ปี ในศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย คราวนี้นะครับ” “ก็ฝากแฟนบอลทุกคนเป็นอย่างยิ่งจิตใจให้กับผมด้วยครับผม เราก็จะเพียรพยายามเตรียมความพร้อมให้พร้อมที่สุดในการชิงชัยคราวนี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น