วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ราคาบอลดูยังไง สวอนซี เซ็นยืมเด็กปั้นหงส์แดงเสริมแนวรุก

“หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ คว้าตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าตัวจี๊ด ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
“หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ ยืนยันเซ็นสัญญายืมตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง จาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้วโดยแข้งเลือดผู้ดี วัย 19 ปีรายนี้จะอยู่ช่วยทีม “หงส์ขาว” จนจบฤดูกาล นั่นทำให้เขามีโอกาสได้กลับไปร่วมงานกับ สตีฟ คูเปอร์ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชุดคว้าแชมป์โลกที่ประเทศอินเดีย เมื่อปี 2017 “บรูว์สเตอร์” กล่าวหลังย้ายซบ สวอนซี ว่า “ผมตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้” “ผมแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นให้กับทีม” “ผมพูดตรงๆเลยนะ ผมเฝ้าดู สวอนซี มาโดยตลอด และติดตามผลแข่งอย่างใกล้ชิด” “ที่นี่เป็นทีมที่มีนักเตะรุ่นผมเยอะ แต่ก็มีคุณภาพไม่เป็นรองทีมไหน ผมอยากสร้างความแตกต่างให้กับทีม และเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น” “ผมมาที่นี่เพื่อลงเล่น และหวังที่จะทำประตูให้ได้มากที่สุด”

ราคาบอลดูยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น