วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

ติดต่อเว็บแทงบอล เอร์เนสโต้ เปิดเผยกลุ่มครอบครองเกมได้แม้กระนั้นมาตายตอนสุดท้าย

ติดต่อเว็บแทงบอล

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เปิดเผยชัดกลุ่มครอบครองเกมได้สุดแต่ในที่สุดมาตายตอนสุดท้ายโดน แอตเลตำหนิโก้เก๋

มาดริด กลับชนะในศึก สแปนิช ซูเปอร์โกขว้าง เกมที่สนามคิง อับดุลลาห์ สปอร์ต สิตี้ “ต่างดาว” โดนไปก่อนในต้นช่วงหลังก่อนยิงแซงนำ 2-1 จากผลงานของ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วก็ อองตวน กรีซมันน์ พวกเขาครอบครองเกมแล้วก็ได้โอกาสบวกเพิ่มแม้กระนั้นทำไม่ได้

ก่อนที่จะตอน 10 นาทีในที่สุดจะโดนยิงแซงคืนรวมทั้งปราชัยไป 3-2 จากจุดลูกโทษของ ติดต่อเว็บแทงบอล อัลบาโร่ โมราต้า รวมทั้งลูกหลุดยิงของ อังเคล คอร์เรอา นับเป็นเกมลำดับที่สองต่อเนื่องกันที่พวกเขาโดนคู่ปรปักษ์ยิงด้านหลังเกมรวมทั้งพลาดชัย

โดยปัจจุบันในลีกโดน เอสปันญอล ตีเจ๊า 2-2 ในศึก ลาลีก้า “มันเป็นเกมที่เล่นกันอย่างเข้มข้น ซึ่งผมมีความรู้สึกว่าพวกเราเล่นดียิ่งขึ้นเรื่อย” บัลเบร์เด้ บอกผู้รายงานข่าวข้างหลังเกม “ตอน 10-12 นาทีแรก พวกเขาทำเป็นดีมากยิ่งกว่า

แม้กระนั้นจากนั้นผมมีความรู้สึกว่าพวกเราคงจะออกนำก่อนพักครึ่ง ประตูของพวกเขามันเซอร์ไรนส์พวกเรานะ(1-0 นาที 46)” “มันราวกับว่าพวกเราคอนโทรลเกมได้แล้ว แต่ว่าพวกเขากลับเหตุการณ์ได้ในช่วงท้ายในสองเกมหลังสุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น