วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก เนย์มาร์ แน่ใจว่าสังกัดเดิมจะบรรลุความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาแสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าสังกัดเดิมของเขาจะไปถึงเป้าหมายในเวที

แชมเปี้ยนส์ ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่ง กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นครองแชมป์ลีกประเทศฝรั่งเศสมาอย่างนาน แต่ว่าไม่เคยได้ยกถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยแม้กระทั้งครั้งเดียว ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก ดังนี้ เนย์มาร์ โดนถามเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในช่วงฤดูกาลนี้ เจ้าตัวตอบว่า “ใช่เลย ผมมีความรู้สึกว่ามันได้โอกาสที่พวกเราจะทำเป็นนะ”

“ในทางของกลุ่มและก็นักฟุตบอล นับจากที่ผมย้ายมาเล่นให้เปแอสเชนั้น นี่เป็นปีที่ได้รับการเตรียมการเยอะที่สุดรวมทั้งเข้มแข็งสูงที่สุดตามข้อคิดเห็นของผม ผมเลยมีความคิดว่าพวกเราได้โอกาสนะ” “ถึงแม้เปแอสเชไม่เคยได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกมาก่อน แม้กระนั้นพวกเราก็จะต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลนี้ พวกเรารู้คุณค่าของตนเองรวมทั้งพวกเราหวังว่าจะไปถึงรอบชิงดำ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น