วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ทุ่งนารา เมีย อิคาร์ดี้ บ่งชัดผัวยังมิได้ตกลงใจย้าย

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด

วานด้า ทุ่งนารา เมีย รวมทั้งเอเยนต์ส่วนตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของชมรม “เปแอสเช” กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้บ่งชัดว่าผัวยังมิได้ตกลงใจย้ายมาร่วมถิ่นปาร์ค

เดส์ แปร็งส์ แบบถาวร จนถึง เมาโร อิคาร์ดี้ ได้ระเบิดฟอร์มเทวดาเมื่อกดไปถึง 14 ประตูจาก 18 เกมในช่วงฤดูกาลนี้ให้ชมรม “เปแอสเช” กรุงปารีส เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด แซงต์-แชร์กแมง แล้วก็สมาคมก็มีเงื่อนไขซื้อขาดเขาได้ด้วย สมาพันธ์ “เปแอสเช” กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ฉกผลดีจากที่นักฟุตบอลมีปัญหากับชมรม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน รวมทั้งส่งเสริมการย้ายออกจากชมรม “มันเป็นการตกลงใจของเขาแม้กระนั้นยังไม่มีอะไรแน่ๆ พวกเราจะได้มองเห็นกัน” วานด้า ท้องนารา กล่าว “แน่ๆว่าการที่ฉันเดินทางระหว่างกรุงปารีส,ไม่ลานแล้วก็โรม่าทำให้มันกล่าวง่ายดายกว่าลงมือกระทำแม้กระนั้นฉันก็สามารถทำเป็น”

“เขาทำเป็นดีเยี่ยมๆที่ประเทศฝรั่งเศสและก็ฉันก็แฮปปี้เป็นอย่างมากกับหัวข้อนั้น พวกเราได้พบสหายมากมายก่ายกอง ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราจะได้มองเห็นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น