วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน แลมพาร์ด ยืนกราน จะไม่ยินยอมให้ อันเดรียส ย้ายกลุ่ม

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหนุ่มของกลุ่ม “สิงห์บลูส์” เชลซี ยืนกราน จะไม่ยินยอมให้ อันเดรียส คริสเตนสังเวย

ย้ายกลุ่มในตลาดม.ค.นี้ กองหลังกลุ่มชาติ เดนมาร์ก มีข่าวสารกับ เอซี มิลาน ในตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่ว่าทาง แลมพาร์ด ยังมีความตั้งอกตั้งใจจะสนับสนุนให้นักฟุตบอลบรรลุความสำเร็จในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถัดไป “ผมสามารถตัดประเด็นนี้ทิ้งไปได้เลย

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

ผมถูกใจอันเดรียสในฐานะนักฟุตบอล ผมถูกใจเขาเสมอ ผมเคยฝึกด้วยกันกับเขาและก็แลเห็นความสามารถพิเศษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของเขา” แลมพาร์ด กล่าว “ผมต้องการปั้นอันเดรียสให้แปลงเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เขาจะทำเป็น เมื่อคุณได้มองเห็นความสูง

คุณลักษณะของนักกีฬา รวมทั้งความรู้ความเข้าใจในเชิงลูกหนัง แม้กระนั้นมันก็จำเป็นต้องเห็นด้วยข้อเท็จจริงในเรื่องพวกเรามีการแข่งกันสูงมากมายในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก” “ผมเลือกในสิ่งที่ผมมองเห็น ซึ่งโดยธรรมดาจะมี คนภายในพวกเขาที่จะปราศจากความสุข” ดังนี้ คริสเตนบวงสรวง ลงเล่นให้เชลซีไปแล้ว 12 นัดหมายในฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น