วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

ติดต่อเว็บแทงบอล โทบี้ เปิดเผย มูรินโญ่ ช่วยทำให้ตกลงใจต่อสัญญาได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ติดต่อเว็บแทงบอล

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ตัวข้างหลังของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยชัดว่าความซื่อสัตย์ภักดีที่มีต่อชมรมทำให้เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่

และก็ โจเซ่ มูรินโญ่ ช่วยทำให้ตกลงใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ลำแข้งวัย 30 ปี อัลเดอร์ไวเรลด์ ขยายข้อตกลงที่จะหมดลงข้างหลังหมดฤดูนี้ออกไปจนกระทั่งปี 2023 พร้อมรับค่าแรงเป็นอาทิตย์ละ 150,000 ปอนด์ แต่เขาได้เผยออกมาว่ามีทางเลือกอื่นที่จะทำให้ได้เงินมากมายกว่ามากมาย

แต่ว่าท้ายที่สุดตกลงใจเลือก “ไก่เดือยทองคำ” ติดต่อเว็บแทงบอล “ในทางการคลัง ชมรมแสดงความมานะบากบั่นที่ดีทำให้ผมมีความเห็นว่าพวกเขาปรารถนาผมจริงๆโน่นก็เลยทำให้ผมรู้สึกได้รับความนับถือ” “ผมบางทีอาจจะได้เงินมากกว่านี้มากมายถ้าเกิดย้ายไปที่อื่นๆ แม้กระนั้นท้ายที่สุดผมเลือกความซื่อสัตย์

สิ่งนี้นับว่ามีคุณค่าบางสิ่งบางอย่างเช่นกัน” “ผมได้คุยกับเมีย พวกเรากำลังจะมีลูกผู้ที่สอง อย่างแรกผมถามคุณว่า “คุณอยากได้อะไร?” คุณกล่าวว่าคุณแฮปปี้ที่จะอยู่ต่อ คุณรักชีวิตตรงนี้ แต่ว่าผมสามารถเลือกอะไรก็ได้จากที่ผมปรารถนา “แล้วขั้นตอนสุดท้ายเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เชื่อถือในตัวผม

ผมมีความเกี่ยวพันที่สุดยอดกับเขาตั้งแต่วันแรกเลย” “ข้างหลังผ่านไป 5-6 ปีกับกุนซือผู้ที่แล้ว ผมนับถือเขามากมายนะ บางครั้งการได้เรื่องรู้สึกที่ผิดแผกออกไปก็ช่วยได้เช่นกัน” “ในที่สุดแล้วพอเพียงดูย้อนกลับไปมันก็ไม่มีข้อสงสัยสำหรับในการที่จะอยู่ต่อ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น