วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS อ๊อกซ์เลด ขอบคุณมาก จอร์แดน แนะให้วิ่งทำทางก่อนทำคะแนน

UFABETWINS

อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ของ หงส์แดง ออกมาขอบคุณมากกัปตันกลุ่มอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ชี้แนะให้วิ่งทำทางก่อนที่จะเขาจะทำคะแนนได้ในเกมบุกชนะ

บอร์นมัธ เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมที่สนามไวตาลิตี้ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง บุกไปเฉือน บอร์นมัธ 3-0 โดยได้ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เป็นคนซัดนำร่องจากจังหวะหลุดไปยิงในกรอบจุดโทษจาการวางบอลยาวของ เฮนเดอร์สัน ก่อนที่จะ

นาบี้ เกอิต้า และก็ ซาลาห์ จะเปลี่ยนกันยิงให้กลุ่มบุกเก็บสามแต้มนำเป็นผู้นำฝูงแบบทิ้ง เลสเตอร์ UFABETWINS สิตี้ ไปก่อนถึง 11 คะแนน สำหรับประตูของ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นั้น เป็นการยิงในพรีเมียร์ลีกหนแรกในรอบ ปี กับ 327 วันของเจ้าตัวด้วย เอ๋ยถึงประตูดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น

ลำแข้งวัย 26 ปี พูดว่า “เฮนเดอร์สัน พร่ำบ่นใส่ผมสัก 20 นาทีก่อนหน้านั้นว่าผมยังวิ่งทำทางน้อยเกินไปด้วยเหตุว่าถ้าอย่างนั้นผมเลยชอบใจที่พวกเราสามารถทำมันได้” “เวลาที่เขากลับตัวกลับใจผมมองเห็นเขาแต่งบอลเลยออกสตาร์ทเขาดูยาวรวมทั้งมองเห็นผมโดยทันทีแล้วลูกโยนมันก็เพอร์เฟคท์โชคดีทีเดียวที่ผมสามารถจิ้มโดนรวมทั้งจบสกอร์ได้น่าฟังถ้าเช่นนั้นผมจำต้องขอบพระคุณเขาเลย”

ยังบอกอีกด้วยว่า “นาบี้ ลงสู่สนามแล้วทำเป็นดี เฮนเดอร์สัน ก็ยอดเยี่ยมกึ่งกลางสนามเช่นเคยทุกคนในแนวรับมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจากทุกคนเลย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น