วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เป๊ป ขอบพระคุณพรีเมียร์ลีกให้ มีคิวบุกเยี่ยมวูล์ฟหมูแฮมตัน วันเดอเรอร์

UFABETWINS

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดว่าเขาเขียนจดหมายขอบพระคุณไปยังพรีเมียร์ลีกที่จัดโปรแกรมถี่ๆให้ในช่วงปลายปี

“เรือใบสีฟ้า” มีคิวบุกเยี่ยมวูล์ฟหมูแฮมตัน วันเดอเรอร์ ในคืนวันศุกร์ที่ 27 ธ.ค. แล้วต่อจากนั้นไม่ถึง 48 ชั่วโมงจำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้านไปพบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แล้วหลังจากนั้นคืนวันปีใหม่จะรอคอยรับเอฟเวอร์ตัน กวาร์ดิโอล่าเคยออกมาพร่ำบ่นตั้งแต่ที่รู้การวางโปรแกรมนี้เมื่อตุลาคม

ปัจจุบันเขาตอบเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วแบบประชดประชันว่า “ผมเขียนจดหมายไปยังพรีเมียร์ลีกเพื่อบอกขอบคุณมาก และก็ข้างหลังเกมกับวูล์ฟส์พวกเราจะเข้าไปอยู่ในตู้แช่เย็นเพื่อกับเกมพบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด” “พวกเรามีฝึกวันที่ 23 แล้วก็ 24 คืนวันที่ 24 ไม่มีฝึก

รุ่งเช้าวันที่ 25 ไม่มีฝึกซ้อม กลับมาฝึกซ้อมวันที่ UFABETWINS 26 แล้วก็พบกลุ่มของนูโน่(ซานโต้)ในวันที่ 27” เอ๋ยถึงการลุ้มแชมป์ที่เดี๋ยวนี้พวกเขารั้งชั้นสามของตารางตามหลังหงส์แดง 11 คะแนนแถมแข่งขันมากยิ่งกว่า นัดหมาย “เมื่อมีกลุ่มชนะ 16 จาก 17 นัดหมาย(หงส์แดง)

การที่พวกเราจะติดตามพวกเขาได้มันเกินข้อเท็จจริง” “พวกเราจะต้องอุตสาหะชนะในเกมของพวกเรา คว้าพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกสำหรับฤดูหน้า และก็แล้วหลังจากนั้นคุณก็เป็นไปไม่ได้ทราบ ใช่ไหมล่ะ?” “ถ้าเกิดพวกเขาทำสกอร์ร่วงสักสองสามเกมแล้วพวกเราชนะเรื่อยผมไม่เคยทราบเช่นกัน…

เมื่อมีกลุ่มที่แพ้นัดหมายเดียวจาก 53 หรือ 54 นัดหมายแบบงั้น ผมเองก็มิได้ดูแง่บวกว่าพวกเขาจะแพ้ 4-5 นัดหมายในตอน 10-11 นัดหมายหรอก เพราะเหตุว่าพวกเขาหนักแน่นสุดๆ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น