วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS คล็อปป์ บอกกลุ่มจำต้องทุ่มเทเพื่อเก็บชัยถัดไป

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ หงส์แดง คิดว่ากลุ่มของเขาจำเป็นต้องทุ่มเทเพื่อเก็บความมีชัยถัดไป เพราะเหตุว่ายังผ่านมาได้เพียงแค่กลางทางของฤดู

ถึงแม้เพิ่งจะเปิดบ้านเชือดชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน 1-0 และก็นำเป็นผู้นำฝูงก็ตาม นับว่าเป็นฤดูที่กองทัพ”ลิเวอร์พูล”โชว์ฟอร์มได้ดีเลิศอย่างสม่ำเสมอ ข้างหลังคว้าแชมป์ได้ถึง 18 จาก 19 นัดหมายในลีก รวมทั้งนำเป็นหัวหน้าฝูงของตารางคะแนน

ทิ้งห่างชั้นสองถึง 13 แต้ม ทั้งยังแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย “หากการเก็บความมีชัยในปริมาณที่พวกเราทำเป็นมันง่าย มันก็อาจมีอีกหลายทีมที่ทำเป็นแบบงี้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ” คล็อปป์ กล่าวข้างหลังจบเกม “พวกเราจำต้องสู้ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเรามี

ผมยินดีกับสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อเห็นผลลัพธ์มาตลอดทาง มันเกิดเรื่องที่น่าประทับใจ ผมสุขสบายมากมายจริงๆ” UFABETWINS “แต่ว่ามันก็ยังมีทางอีกยาวไกลให้เราไปต่อ ทุกคนถามผมว่าปี 2019 มันเป็นไงบ้าง กลุ่มของผมในปี 2019 มันดีเลิศมากมาย

แม้กระนั้นโน่นมันไม่มีความสำคัญ เนื่องจากว่าเรานับเป็นฤดู ไม่ใช่เป็นปี” “ฤดู 2019-20 มันยังไม่จบ พวกเรามาถึงเพียงแค่กลางทาง มันยังเหลืออีก 19 นัดหมายให้เล่น ซึ่งมันมากมาย และก็อีก 19 เกมที่เหลือมันบางทีก็อาจจะเป็นเสมือนเกมวันนี้

ด้วยเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป” “พวกเราต้องพบกับกลุ่มที่จำเป็นต้องสู้ในลีกด้วยทุกๆอย่างที่เขามี และก็การสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วก็ยูโรป้าลีก มันก็กลับมาเปิดกว้างอีกที” “พวกเราจำต้องพร้อมไว้เสมอ คนใดกันจะเป็นสนตารางคะแนนในตอนธันวาคมล่ะ พวกเราจำต้องสร้างฐานรากที่พวกเราจำต้องทำมันให้ได้นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น