วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ปืนใหญ่ หมายมั่นดึง เควิน แนวรุกพระรอยแดงของ ไบเออร์

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

สื่อดินแดนผู้ดี เปิดเผย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สนดึงตัว เควิน โฟลลันด์ แนวรุกระดับพระรอยแดงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย

เข้ามาล่าตาข่ายในถิ่น “เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม” ตามรายงานจาก “สกายสปอร์ตส์” สื่อเชื่อถือได้ลำดับแรกๆในอังกฤษ บอกว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พึงพอใจดึงตัว เควิน โฟลลันด์ กองหน้าตัวจบสกอร์ของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย เข้ามาล่าตาข่ายในถิ่น

“เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม” ในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองม.ค. ปี 2020 นี้ อาร์เซนอล พึ่งจะทุ่มทุนเป็นอย่างมากคว้าตัว นิโคลัส เปกระเป๋า ในราคา 72 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 2,808 ล้านบาท) เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เวลาเดียวกันมีข่าวสารว่ากระดานบริหารสมาคมเล็งปล่อยตัวปล่อยใจ

กรานิต ชาก้า ให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กลุ่มยักษ์ใหญ่ในศึก วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยราคา 38 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,480 ล้านบาท) เพื่อหาทุนคว้าตัว “โฟลลันด์” เข้ามาร่วมกลุ่มในมกราคมนี้ เควิน โฟลลันด์ ทำผลงานกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สมัยก่อนสังกัดเดิมได้ดีเยี่ยม

ก่อนที่จะถูก ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ดึงตัวมาร่วมทีมในปี 2016 สำหรับฤดูนี้ กองเห็นแก่ตัวอินทรีเหล็ก วัย 27 ปี นับว่าเป็นขุมกำลังคนสำคัญที่ช่วยทำให้ “เลเวอร์คูบวงสรวง” รั้งชั้นที่ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน 201920 โดยเจ้าตัวลงในสนามไปแล้ว 25 นัดหมาย ยิงไป ประตู กับอีก แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ปัจจุบันนี้มีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ 31.50 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,227 ล้านบาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น