วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล เป๊ป เผย อเกวโร่-สโตนส์ ลุ้นมีชื่อ 11 ตัวจริง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ จอห์น สโตนส์ กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และมีลุ้นเป็น 11 ตัวจริง ในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า และ จอห์น สโตนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วและมีลุ้นออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง ในเกมกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้
ถือเป็นข่าวดีสำหรับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยก็ว่าได้ เพราะการที่ได้นักเตะกลับมาถึง 2 ราย จะทำให้การจัดทัพและเซตระบบการเล่นได้ดีมากขึ้น โดยทีมแพทย์ของสโมสรระบุว่าทั้ง “อเกวโร่” และ “สโตนส์” สามารถลงสนามได้ตามปกติขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและการฝึกซ้อมที่เหมาะสม แต่ในรายของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 31 ปี อาจจะต้องนั่งเป็นผู้สำรองไปก่อน
ทั้งนี้ “กวาร์ดิโอล่า” อาจจะชวดใช้งาน ดาบิด ซิลบา เพราะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างฝึกซ้อม ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บค้างสต๊อกมีเพียง 2 รายคือ เลรอย ซาเน่ และ อายเมริค ลาปอร์เต้
สำหรับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดสนาม “เอติฮัด สเตเดี้ยม” ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 18 คืนวันเสาร์ ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น. (ตามเวลาไทย)

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น