วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเว็บแทงบอลดีๆ ไวลเดอร์ คิดว่าผู้ตัดสินควรจะหยุดเกมก่อนพวกเขาเสียประตูแรก

หาเว็บแทงบอลดีๆ

คริส ไวลเดอร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เห็นว่าผู้ตัดสินควรจะหยุดเกมในจังหวะก่อนหน้าที่ทำให้พวกเขาเสียประตูแรก

ในเกมที่กลุ่มของเขาบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นมีหัวข้อปัญหาจากประตูขึ้นนำของ”เรือใบสีฟ้า”ในนาทีที่ 52 ซึ่งก่อนหน้านั้น คริส คาวาที่นาฟ ผู้ตัดสินไปยืนขัดขวางบอลที่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มส่งมาให้ จอห์น

เฟล็ก จนถึงทำให้บอลเสียจังหวะไปเข้าทาง เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งเป็นคนส่งต่อไปให้ หาเว็บแทงบอลดีๆ เซร์คิโอ อเกวโร่ หลุดเข้าไปทำแต้ม “ผมไปพบกับผู้ตัดสินมา และก็เขาก็ไม่อ้อมค้อมกับหัวข้อนี้ เราสร้างข้อผิดพลาดขึ้น รวมทั้งผมมั่นใจว่าเขาก็ทำมันด้วยเหมือนกัน”

คริส ไวลเดอร์ บอกกับ BBC Sport “มันเกิดขึ้นเร็วแบบงั้น เขาควรได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากคณะทำงานของเขาสักนิด” “พวกเรากล่าวถึงกฎใหม่ที่มันพูดว่าถ้าหากผู้ตัดสินสัมผัสบอล เขาควรต้องเป่าหยุดเกม รวมทั้งแน่ๆว่าหากเขาอยู่ภายในเขตพื้นที่รวมทั้งกีดขวางการผ่านบอลของเรา

เขาก็จำต้องตกลงใจบางสิ่งบางอย่างที่มีเหตุผล” “เขาควรทำสิ่งที่ถูก ผมมิได้พูดว่าพวกเราจะชนะเกมนี้หรือเห็นผลลัพธ์จากที่ปรารถนา แม้กระนั้นโน่นมันเปลี่ยนแปลงเกมจริงๆ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น