วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ซโอ้อวดนิภรรยาร์ สารภาพการผลิตกลุ่มใหม่ยาก

UFABETWINS

ซโม้นิภรรยาร์ โบบันผู้อำนวยการของ”ปีศาจร้ายแดงดำ”เอซี มิลานสารภาพว่าการสร้างกลุ่มขึ้นมาใหม่ไม่บางทีอาจทำเป็นในระยะเวลาอันสั้น

ไม่ลานทำผลงานชิ้นโบว์ดำโดนอตาลันต้ายำใหญ่ถึง 5-0 ทำให้รั้งเพียงแค่ชั้น 11 ของตารางข้างหลังจบปี 2019 ดังนี้โบบันเห็นด้วยว่ามันจะต้องใช้แม้กลุ่มหวังกลับไปยิ่งใหญ่ราวกับยุคที่สิลวิโอ้ กางร์ลุสโคนี่เป็นเจ้าของสมาคม “การแพ้อย่างงี้ปวดเสมอ UFABETWINS พวกเราต้องการกลับมาแข่งได้ในทันทีทันใดแม้กระนั้นพวกเราทราบว่าพวกเราทำไม่ได้”โบบันกล่าว

“มันจำต้องใช้เวลาแม้กระนั้นพวกเราต้องการทำมันให้ได้ในเวลาสั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นได้” “ไม่ลานของกางร์ลุสโคนี่อาจจะทำขึ้นมาใหม่มิได้ในเวลา เดือนหรือ ปี นี่เป็นเกมที่้ชั่วร้ายส่วนตัวเรา คุณจำต้องลุกขึ้นยืนแล้วก็สนองตอบ มันไม่ใช่วันคริสต์มาสที่สวยเลย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น