วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลออนไลน์เครดิตฟรีUFABET เควิน โชว์ฟอร์มสุดเร่าร้อนในเกมบุกกระหน่ำ ปืนใหญ่ 3-0

แทงบอลออนไลน์เครดิตฟรีUFABET

เควิน เดอ บรอยน์ ผู้นำกองทัพตัวเก่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดรุนแรงในเกมบุกกระหน่ำ

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แตกคาบ้าน ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมลีก คืนวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ กองกลางคนเบลเยี่ยม จัดแจงซัด ประตู กับ แอสซิสต์ ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หัวหอกเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม ซัดไปอีก ประตู ปิดเกมไปตั้งแต่ครึ่งแรกด้วยสกอร์ 3-0 ในขณะช่วงหลัง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังครอบครองเกมได้เหนือกว่า แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะทำแต้มเพิ่มได้ ตอนที่ผลงานของ เควิน เดอ บรอยน์ ในช่วงฤดูกาลนี้เจ้าตัว ซัดไปแล้ว ประตู แทงบอลออนไลน์เครดิตฟรีUFABET กับ แอสซิสต์ นำลิ่วเป็ฯชั้น อยู่ในเวลานี้ แต่ว่าแม้กระนั้นเจ้าตัวก็ยังการันตีว่าฤดูนี้กลุ่มของตนเองมิได้อยู่ในฟอร์มที่เหมาะสมที่สุด

“มันน่าจะดีถ้าเกิดทำแฮตทริกได้ แต่ว่าการยิงได้สองลูก รวมทั้งชนะนอกบ้านแบบไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากมายก็นับว่ายอดเยี่ยมแล้ว ผมรู้สึกว่าเมื่อใดก็ตามคุณแพ้ อย่างเดียวที่คุณจะสนองตอบได้ก็คือการเก็บชัยในเกมต่อไป เมื่อใดก็ตามพวกเราเสียแต้มพวกเราจะกลับมาด้วยปฏิกิริยาสนองตอบที่ดี

ผมรู้ดีว่าพวกเรามิได้อยู่ในฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดในปีนี้ แม้กระนั้นพวกเราก็ยังจำต้องต่อสู้ รวมทั้งยังมีเกมให้พวกเราได้เล่นอีกมากมาย” เดอ บรอยน์ กล่าว ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของกลุ่ม ออกมาดู มิดฟิลด์วัย 28 ปี ว่าทำผลงานได้อย่างดียิ่ง

“เควิน ยิง ประตูที่น่าอัศจรรย์แล้วก็ทำ แอสซิสต์ เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยมโดยเหตุนี้พวกเราสงสัยในเรื่องประสิทธิภาพของเขา เขามีสายตาเฉียบคมสำหรับในการผ่านบอลซึ่งคนธรรมดาบางครั้งก็อาจจะไม่เห็น” เป๊ป กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น