วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวบอล บุนเดสลีกา ไซเซโด้ ประกาศลั่นขอย้ำโกรธแค้น ม้าลาย ศึกซูเปอร์วัวปป้า

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

เฟลิกระเป๋า ไซเซโด้ กองหน้าของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาสิโอ ประกาศลั่น ขอย้ำโกรธแค้น “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส ในศึก ซูเปอร์

วัวปป้า อิตาเลีย เฟลิกระเป๋า ไซเซโด้ เพิ่งจะทำแต้มชัย ช่วย ลาสิโอ คว้าชัย ชนะ เหนือ กาญาปรี่ ในตอนทด เวลาเจ็บ นาที ที่ ซึ่งเกมถัดไป ของพวกเขา เป็น ศึก ซูเปอร์ วัวปป้า อิตาเลีย ที่เมือง ริยาดห์ ข่าวบอล บุนเดสลีกา ใน ประเทศ ซาอุดิ อาราเบีย ซึ่งจำเป็นต้องปะทะลำแข้งกับ ยูเวนเหม็นตุส ในสุดสัปดาห์ นี้ “ในช่วงเวลานี้

พวกเราจะไปเล่น ซูเปอร์ วัวปป้า” ไซเซโด้ กล่าว “พวกเราอยาก ครองแชมป์รายการนี้ ด้วยเหมือนกัน พวกเรายังได้โอกาส เพราะเหตุว่าพวกเราเอาชนะ ยูเวนเหม็นตุส มาแล้ว พวกเราจะต้องเดินหน้า ไปครั้งละเกม ทุกเกม เสมือนนัดหมายชิงแชมป์ และก็พวกเราจะเดินหน้า การเสี่ยงอันตราย ของพวกเรา ด้วยความ นอบน้อม ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น