วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฝากขั้นต่ำUFABET บิ๊กฟลาเมนโก้ยันคุย”กาบิโกล”หลังจบศึกสโมสรโลก

โรดอลโฟ แลนดิมประธานสโมสรฟลาเมนโก้ยืนยันว่าจะพูดคุยกับกาเบรียล บาร์โบซ่าหัวหอกตัวเก่งถึงการย้ายมาร่วมทีมแบบถาวรตอนจบศึกชิงแชมป์สโมสรโลก
กาบิโกลรอทำศึกนัดชิงชนะเลิศสโมสรโลก ขณะที่แลนดิมก็พยายายามอย่างยิ่งยวดในการซื้อตัวเขามาร่วมทีมแบบถาวร
“ฟลาเมนโก้มาไกลแล้วในการเจรจากับอินเตอร์และเราก็บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเรื่องค่าตัวของนักเตะได้แล้ว”แลนดิมกล่าว
“เราต้องคุยกับเขาและเริ่มการเจรจาแต่ในตอนนี้มันยังไม่มีการตกลงกัน”
“เราตัดสินใจจะคุยตอนสิ้นสุดฤดูกาลและฤดูกาลจะจบลงหลังศึกชิงแชมป์สโมสรโลก”
ขณะเดียวกันนักข่าวก็สอบถามถึงความมั่นใจของแลนดิมสำหรับการปิดดีลของกาบิโกล
“เขาจะตอบคำถามได้ดีกว่าผม เราอยากเก็บเขาไว้ที่นี่”
“เมื่อคุณตัดสินใจ คุณไม่ได้แค่ตัดสินใจเฉพาะตอนนั้นแต่ต้องดูอนาคตว่าอยากให้เส้นทางอาชีพเป็นอย่างไร”
“มันขึ้นอยู่กับเขาแต่เราไม่ได้คุยกับเขาถึงการตัดสินใจสุดท้าย”

ฝากขั้นต่ำUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น