วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด วิลมัน ซี วางเป้าอยู่สังกัดเดิมยาวถึงอายุ 40 ปี

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด

วิลมัน ปีกชาวบราสิเลียน ของ “สิงโตสีน้ำเงินคราม” เชลซี วางเป้าอยู่กับสังกัดเดิมยาวจนกระทั่งอายุ 40 ปี พร้อมเล็งต่อสัญญาอยู่กับกลุ่มถัดไปในเร็วๆนี้

แนวรุกมากเรื่องมากความสามารถของ เชลซี กลายเป็นจุดมุ่งหมายการเสริมกองทัพของกลุ่มชั่วร้ายอย่าง บาร์เซโลน่า เนื่องด้วยเจ้าตัวเหลือคำสัญญาในถิ่น “สแตมฟอร์ด บริดจ์” เพียงแค่ฤดูนี้จบเพียงแค่นั้น แต่ วิลมัน ได้ออกมาปิดทางย้ายกลุ่มด้วยการรับรองว่าสุขสบายดีกับสังกัดเดิม พร้อมวางเป้าอยู่กับ

เชลซี ถัดไปจนกระทั่งอายุ 40 ปี อย่างยิ่งจริงๆ “ทุกคนรู้ว่าผมรักกลุ่มนี้แค่ไหน รวมทั้งบันเทิงใจกับการเล่นให้เชลซีแค่ไหน หากผมทำเป็น ผมหวังว่าผมจะเล่นอยู่ตรงนี้ถึงอายุ 40 ปี สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด เนื่องจากว่าผมถูกใจที่จะลงเล่นที่นี้ แม้กระนั้นบอลก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอ มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมผู้เดียว

มันขึ้นกับสโมสสรด้วย พวกเราจำต้องมาคุยกัน ผมหวังว่าจะบอกกับคุณได้ว่า ผมจะอยู่ต่อ แม้กระนั้นในขณะนี้ผมยังบอกมิได้” วิลมัน กล่าว สำหรับ วิลมัน นับว่าเป็นคีย์แมนคนสำคัญของ เชลซี ตั้งแต่แมื่อย้ายจาก อันจิ มาคัชติดอยู่ล่า เมื่อปี 2013 ด้วยค่าจ้างเพียงแต่ 31.95 ล้านปอนด์เพียงแค่นั้น โดยการทำไปแล้ว 32 ประตู 35 แอสซิสต์ จากการลงไปในสนามในเกมลีกทั้งมวล 215 นัดหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น