วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS กุนทุ่งนาร์ สรรเสริญ แมนฯ ซิตี้ เยี่ยมที่สุดในอังกฤษ

UFABETWINS

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกองทัพ “อสุรกายแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมเชยว่า “เรือใบสีฟ้า”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยมในอังกฤษ พร้อมเชื่อมั่นที่จะต้องดวลกันอีกทีใน ค้างราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ผลของการจับคู่รอบรอง ติดอยู่ราบาว คัพ ออกมาเป็นที่เป็นระเบียบแล้วว่าน่าติดตามทั้งคู่คู่ ซึ่งแน่ๆว่าคู่ที่คนไม่ใช่น้อยจับตาเป็น “แมนเชสเตอร์ดาร์บี้” เนื่องด้วยในเกมลีก

“เรือใบสีฟ้า” เคยแพ้คาบ้านให้กับ UFABETWINS “ภูติผีแดง” มาแล้วคราวหนึ่ง จริงอยู่ว่าเป็นเกมที่หนักเอาการ แต่ว่า โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมาให้ความเห็นว่าเกิดเรื่องที่ดี และก็มั่นใจว่าขุนศึก “เร้ด อาร์มี่” พร้อมที่จะดวลกับเพื่อนบ้านเช่นเดียวกัน “พวกเราจะใช้แนวทางของความจำที่ดีที่พวกเราได้รับมาจากการพบกับพวกเขาในเกมปัจจุบัน

พวกเขาเป็นกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดในอังกฤษ รวมทั้งพวกเราเชื่อมั่นกับการลงในสนามในรอบรองชนะเลิศ พวกเราเล่นเจริญสำหรับเพื่อการพบกับพวกเขา (เกมปัจจุบัน) แต่ว่ายังมีหลายสิ่งที่พวกเราอยากได้ปรับปรุงมากขึ้นไป รวมทั้งผมมีความรู้สึกว่ามันจะเป็น เกมที่ดีเลิศที่เกิดขึ้นในแมนเชสเตอร์” โซลชาร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น