วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

กีฬาทั่วโลก เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว คาร์โล คุมบังเหียนเป็นทางการ

กีฬาทั่วโลก

“ลูกกวาดสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน จัดแจงเปิดตัว คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว คุมบังเหียนกลุ่มอย่างเป็นทางการเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

เจ้าตัวเปิดเผยวางเป้าพาทีมกลับมาสู่ลำดับที่หนึ่งของตารางให้ได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เดือนธันวาคม 2562 ก่อนหน้าที่ผ่านมา ชมรม เอฟเวอร์ตัน จัดงานแถลงเปิดตัว คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว เป็นกุนคนใหม่ของกลุ่มอย่างเป็นทางการที่สนาม “ฉันดิสัน

พาร์ค” โดยในงานดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เฮดผู้ฝึกสอนป้ายแดง ได้กล่าวเปิดใจที่เลือกมามาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน กีฬาทั่วโลก นั้นเป็นด้วยเหตุว่า เคารพสมาพันธ์มีอีกทั้ง ประวัติศาสตร์ จารีต แล้วก็ ความทะยานอยาก ประกอบกับแฟนบอลที่ช่วยเหลือกลุ่มอย่างเข้มแข็ง

“เหตุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นความทะยานอยากของสมาพันธ์ ประวัติศาสตร์ที่กลุ่มนี้มี จารีตประเพณีรวมทั้งบรรยากาศ นี่เป็นเหตุผลทั้งหมดทั้งปวงนอกเหนือจากนี้ สมาคมที่นี้ต้องการจะปรับปรุง พวกเราอยากเป็นกลุ่มที่ดียิ่งกว่า พวกเรามีความอยากจะลงแข่งขัน

และก็นี่เป็นเหตุผลที่ผมตกลงใจมาตรงนี้” “ผมรักการฝึกฝน ผมรักในงานจัดแจงเดี๋ยวนี้ผมดำเนินงานให้กับเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นสมาพันธ์ที่สุดยอด และก็ความฝันของผมก็คือการนำ เอฟเวอร์ตัน ให้อยู่ในอันดับที่หนึ่งของพรีเมียร์ลีกอย่างเร็วที่สุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น