วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Luka Crystal Palace เลสเตอร์ เล็งดึง รูกานี่ ของ ม้าลาย

Luka Crystal Palace

“หมาจิ้งจอกไทย” เลสเตอร์ สิตี้ เล็งดึงตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ ฟูลแบ็คชาวอิตาเลียน ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุๆส เสริมเข้มแข็งในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองม.ค.

ปี 2020 ตามรายงานจาก “เดอะ เทเลกราฟ” (The Telegraph) สื่อเชื่อถือได้อันดับที่หนึ่งของอังกฤษ กล่าวว่า เลสเตอร์ สิตี้ จัดเตรียมที่จะทุ่มเงินพรั่งพร้อมราว20 ล้านปอนด์ (ราว 783 ล้านบาท) คว้าตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ เซ็นเตอร์แบ็คดีกรีกลุ่มชาติอิตาลี ของ ยูเวนเหม็นตุส เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองม.ค.

ปี 2020 Luka Crystal Palace กองหลังชาวอิตาเลียน วัย 25 ปี พึ่งจะได้ลงในสนามไปเพียงแค่ นัดหมายกับ ยูเวนตุๆส ภายหลังจาก เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ เลือกที่จะใช้บริการ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เป็นตัวเลือกลำดับแรก ทำให้ “รูกานี่” จำเป็นต้องนั่งเป็นตัวสำรองไปโดยปริยาย ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะตกลงใจเรื่องอนาคตของตัวในถิ่น “อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม”

แม้ว่าจะมีคำสัญญาเหลือกับสังกัดเดิมยาวถึง ปี 2024 ก็ตาม สำหรับ ดานิเอเล่ รูกานี่ นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่เต็มไปด้วยความรู้ความเข้าใจ โดยเขาสามารถโยกเล่นได้หลายตำแหน่งในส่วนของเกมรับ ซึ่งในสมัยของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ดาวเตะอิตาเลียนรายนี้เคยโดนจับไปเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น