วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รวมข่าวสารวงการกีฬาไทย เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์ เอฟเวอร์ตัน โต้ข่าวโคมลอยเรื่องแต่ง คาร์โล

รวมข่าวสารวงการกีฬาไทย เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์

“ท็อฟฟี้สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ออกโรงโต้ข่าวโคมลอยเรื่องตั้ง คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว ที่ปรึกษาชาวอิตาเลียน ขึ้นมากุมบังเหียนกลุ่ม

ข้างหลังสื่อดังซ้ำๆข่าวสารดังกล่าวข้างต้นอย่างมาก เมื่อตอนเวลาดึกของคืนวันจันทร์ที่ 16 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ต รายข่าวเร่งด่วนว่า คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว ตกลงรับข้อเสนอคุมกลุ่มของ เอฟเวอร์ตัน และบอกว่าจะมีการตั้งอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ แต่ไม่กี่ชั่วโมงถัดมาทาง

เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาคำแถลงการันตีว่า ได้มีการเสวนากันจริง แม้กระนั้นยังไม่มีการยื่นข้อเสนออะไรก็ตามให้กับผู้จัดการทีมคนไหนกันแน่ทั้งหมด “ภายหลัง รวมข่าวสารวงการกีฬาไทย เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์ 124 ชั่วโมง ตั้งแต่แมื่อพวกเราได้แยกทางกับ มาร์โก สิลวา กระดานบริหารกำลังปฏิบัติงานเพื่อหาผู้จัดการทีมฟุตบอลถาวรคนใหม่

และก็พวกเราก็ได้ไปพบกับตัวเลือกกุนซือมากไม่น้อยเลยทีเดียว พวกเราสามารถรับรองได้ว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญาอะไรก็แล้วแต่ทั้งหมด แล้วก็พวกเราจะกระทำแต่งผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ให้เร็วทันใจที่สุดเท่าที่เป็นได้ สิ่งจำเป็นก็คือก็ตั้งเวลาที่สมควรด้วย”

“ตอนที่ขั้นตอนการเลือกของพวกเรายังคงเดินต่อไป เวลาเดียวกัน ดันแคน เฟอร์กูสัน จะรับหน้าที่เป็นกุนซือชั่วครั้งคราวต่อ รวมทั้งจะรับหน้าที่คุมกลุ่มในเกมค้างราบาว คัพ เจอ เลสเตอร์ สิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันพุธนี้” คำชี้แจงจากทาง เอฟเวอร์ตัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น