วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รวยด้วยบอล อาร์เตต้า ผู้ช่วย เป๊ป จ่อเข้ามาคุมกองทัพเฮดผู้ฝึกสอนคนใหม่ ปืนใหญ่

รวยด้วยบอล

สื่อดัง ตีข่าวสาร ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อเข้ามาคุมกองทัพในฐานะเฮดผู้ฝึกสอนคนใหม่

ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตามรายงานจาก “สกายสปอร์ตส์” รวมทั้ง “เดลี่ เมล์” กล่าวมาว่า ไม่เกล อาร์เตต้า ใกล้ที่กำลังจะได้เข้ามากลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในอีกไม่กี่ชั่วโมงด้านหน้านี้ ข้างหลังมีการเสวนากันอย่างเอาจริงเอาจัง เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา อย่างที่รู้กันว่าแฟนบอล

“เดอะ กันเนอร์ส” ยังไม่ชอบใจผลงานของกลุ่ม แม้ว่าจะปลด อูไน เอเมปรี่ รวมทั้งตาม เนื่องจากว่าภายหลังที่ รวยด้วยบอล เฟรดดี้ คุณลุงเบิร์ก ที่ปรึกษาขัดตาทัพ คุมกลุ่มไป นัดหมายทุกรายการ ผลงานของ “ไอ้ปืนใหญ่” ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะดียิ่งขึ้นอะไร ซ้ำยังเลวร้ายยิ่งไปกว่านั้นชั้นในลีกในขณะนี้ก็อยู่ในชั้นที่

10 ของตาราง อย่างยิ่งจริงๆ แต่ ปัจจุบันมีข่าวสารว่ากระดานบริหารชมรมกำลังจะแต่ง ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมกองทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ในเร็วๆนี้

สำหรับ ไม่เกล อาร์เตต้า นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่ทำผลงานกับ อาร์เซนอล ได้อย่างดียิ่ง ตั้งแต่แมื่อย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2011 ด้วยค่าจ้างมากมายกว่า 10.80 ล้านปอนด์ (ราว 433 ล้านบาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น