วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวฟุตบอล แลมพาร์ด นำกองทัพ สิงห์บลูส์ บุกคว่ำ ไก่เดือยทองคำ

ข่าวฟุตบอล

ตั้งประเด็นข้างหลัง แฟรงค์ แลมพาร์ด นำกองทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี บุกคว่ำ “ไก่เดือยทองคำ” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ โชเซ่

มูรินโญ่ ดับค้างถิ่น ในเกมลีกคืนวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ แมตช์เดือดระหว่างศิษย์กับอาจารย์อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วก็ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในเกมลีกคืนวันอาทิตย์ที่ 22 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ กำเนิดหัวข้อที่น่าดึงดูดดังต่อไปนี้ แลมพ์ วางหมากได้อย่างดียิ่ง แฟรงค์

แลมพาร์ด ที่ได้มองเห็นรูปแบบการทำงานของ “เดอะ สเปเชี่ยลวัน” มาตลอดที่ร่วมงานกันในถิ่น ข่าวฟุตบอล “สแตมฟอร์ด บริดจ์” ทำให้เขาทราบสไตล์กระบวนการทำกลุ่มของ มูรินโญ่ อย่างดีเยี่ยม ซึ่งในเกมนี้ แลมพาร์ด ได้วางหมากแก้เกมมาอย่างดีเยี่ยม โดยปรับมาเล่นในระบบ 3-4-3 เพื่อหยุดเกมรุกที่ดุเดือดของ

“ไก่เดือยทองคำ” ได้อยู่มือ เวลาที่แผงแนวรุก “สิงห์บลูส์” ก็สามารถเพิ่มเติมเกมได้สุดกำลัง สามารถประดิษฐ์เกมได้อย่างเด่น วิลมัน เปล่งแสงไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า วิลมัน โชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นจริงๆในเกมนี้ เว้นแต่ความเฉียบคมสำหรับในการจบสกอร์แล้ว ยังประดิษฐ์เกมได้ดีเยี่ยม

ทำเอาแนวรับ สเปอร์ส ป่วนปั่นหมดรูป ส่วนหนึ่งส่วนใดอาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากกลุ่มขาด เอดินแดน อาซาร์ ทำให้เจ้าตัวจำต้องหามแรงกดดันไว้จนกระทั่งสามารถพิสูจน์ตนเองแล้วว่าสามารถตอบแทนการหายไปของ อาซาร์ ได้อย่างดียิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น