วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS คาร์โล เปิดเผยเตรียมรับมือข้างหลังมีข่าวสารจะถูกปลด

UFABETWINS

คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ ที่นาโปลี เปิดเผยว่าเขาเตรียมความพร้อมพร้อมด้วยเหตุการณ์ทุกต้นแบบ

และก็คิดว่าคือเรื่องธรรดาของอาชีพผู้ฝึกสอน ข้างหลังมีข่าวสารว่าเขาจะถูกให้ออกจากตำแหน่ง ก่อนหน้าที่ผ่านมามีกล่าวว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 60 ปี จะลงจากตำแหน่งข้างหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เกงค์ และก็ถูกแทนที่โดย เจนท้องนาโร่ กัตตูโซ่

อดีตกาลลูกน้องของเขาที่ UFABETWINS เอซี มิลาน ซึ่งได้ตกลงรับคุมกลุ่มเป็นระยะเวลา 18 เดือนแล้ว โดยเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารนี้ “กระเป๋าที่มีไว้ใส่ของเมื่อเดินทางของผู้ฝึกสอนมันจำเป็นต้องพร้อมเสมอ

คุณจะเปิดมันออกมามิได้” อันเชล็อตว่ากล่าว กล่าว “ผมมีความคิดว่าการที่ผู้ฝึกสอนจะถูกตั้งปัญหาในเหตุการณ์อย่างนี้มันคือเรื่องธรรดามากมาย ผมพร้อมแล้ว มันเกิดเรื่องที่ผมเคยพบมาแล้วก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา” “มันมิได้ทำให้ผมกลัวอะไรเลย ผมไม่หนักใจเลยว่าสมาพันธ์จะปลดผมหรือผมจะออกไปเอง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น