วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แจกเครดิตแทงบอลฟรีเว็บแทงบอล “ฆัวกิน” ทุบสถิติแข้งแก่สุดซัดแฮตทริกในลาลีกา

ฆัวกิน แนวรุกวัยเก๋าของ เรอัล เบติส ขึ้นแท่นเป็นแข้งแก่สุดที่สามารถซัดแฮตทริก ในเวที ลาลีกา สเปน หลังพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา มา 3-2 ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ปีกขวาชาวสแปนิชวัย 38 ปี เพิ่งจัดการซัดแฮตทริกครั้งแรกในชีวิตในเกมที่ เรอัล เบติส เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา มา 3-2 ใน ลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา
ซึ่งนอกจาก ฆัวกิน จะพาทีมเก็บชัยได้แล้ว เจ้าตัวยังขึ้นแท่นนักเตะที่อายุมากสุดในวัย 38 ปีกับ 140 วัน ที่ทำแฮตทริกในเวที ลาลีกา สเปน ได้ แซงหน้า อัลเฟรโด้ ดิ สเตเฟาโน่ แข้งระดับตำนาน เรอัล มาดริด ที่เคยทำไว้ในวัย 37 ปีกับ 255 วัน
“มันเป็นการยิงแฮตทริกแรกในชีวิตของผมเลยละ ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกครั้งหรอก ผมไม่ใช่พวกดาวยิงตลอดช่วงอาชีพของผม ดังนั้นผมภูมิใจมากๆ ที่สามารถซัดได้ 3 ประตูในการพบกับคู่แข่งอย่าง แอธเลติก หากพิจารณาเรื่องอายุของผม มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะทำแบบนี้ได้” ฆัวกิน กล่าว

แจกเครดิตแทงบอลฟรีเว็บแทงบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น