วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ เฟร็ดดี้ เปิดเผยนักฟุตบอลมองบรรเทาข้างหลังบุกไปชนะ เวสต์หมูแฮม 3-1

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ที่ปรึกษารักษาการของอาร์เซนอล เปิดเผยว่านักเตะในกลุ่มของเขามองบรรเทารวมทั้งสุขสบายข้างหลังบุกไปชนะ

เวสต์หมูแฮม ถึงถิ่น 3-1 กองทัพ”ปืนใหญ่” คว้าแชมป์แรกในรอบ 10 นัดหมาย ด้วยการบุกไปคว่ำ”ขุนค้อน”เวสต์หมูแฮม ถึงถิ่น 3-1 จากวิธีการทำประตูของ แนวรุกในช่วงเวลาเพียงแค่ นาที “มันสื่อความหมายมากมายกับนักฟุตบอล พวกเขาอยู่ใต้ความกันดันมานาน รวมทั้งคุณจะได้มองเห็นมันจากฟอร์มการเล่นของพวกเขา

ผมรู้สึกได้ว่าเวสต์หมูแฮม เริ่มอ่อนแรงและก็การผ่านบอลของเราก็เริ่มเฉียบคม เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ เด็กๆทำเป็นน่าทึ่งมากมาย” ยุงเบิร์ก กล่าวข้างหลังจบเกมกับ Sky Sports “นักฟุตบอลตอบกลับความไม่ประสบผลสำเร็จทีแรกๆรวมทั้งจัดแจงมันได้ พวกเราอุตสาหะจะเล่นให้ดียิ่งขึ้นในตอนช่วงหลัง

พวกเขาดำเนินงานกันหนัก รวมทั้งโน่นมันเป็นสิ่งที่พวกเราจะเอ๋ยถึงมัน” “มันขึ้นกับนักฟุตบอลทุกคน ผมมาตรงนี้เพียงแค่เสนอแนะพวกเขา” “คุณจะมองเห็นนักฟุตบอลซีมๆกันมาก่อน แล้วก็ขณะนี้ในห้องแต่งตัวเริ่มบรรเทา พวกเขาก็เริ่มแฮปปี้ พวกเราแฮปปี้กับคืนวันนี้รวมทั้งจะมุ่งหน้าทำงานต่อในวันพรุ่ง

พวกเราจำเป็นต้องปฏิบัติงานไปกับความศรัทธาของพวกเรา โน่นเป็นไม่เหมือนกัน” “มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด และก็มันก็ดีแล้วมากมายที่ชนะมากยิ่งกว่าแพ้ พวกเราไม่สมควรปลดปล่อยให้มันหลุดไปอีก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น