วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลไทย อยู่ยาว! คล็อปป์ ต่อสัญญา หงส์แดง เพิ่ม 2 ปี

ขณะเดียวกัน ซีซั่นนี้ (2019-20) ทัพหงส์แดง นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีแต้มทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 2 อยู่ถึง 8 แต้ม และ ทิ้งห่างทีมแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่เห็นฝุ่น ถึง 14 แต้ม เลยทีเดียว ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมีโอกาสคว้าผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1980
โดย “คล็อปป์” ให้สัมภาษณ์ว่า “สโมสรแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ดี และแน่นอนว่า ผมไม่เคยคิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น”
“ผมเห็นการพัฒนาของสโมสรและการทำงานร่วมกันในอนาคต”
“ผมแฮปปี้กับสโมสรแห่งนี้และมองเห็นความสำเร็จที่จะนำมาให้กับลิเวอร์พูลด้วยเช่นกัน”
“ตอนที่ผมเห็นพัฒนาการของสโมสรแห่งนี้และการทำงานร่วมกัน ผมรู้สึกว่าการทำงานของผมสามารถเติบโตขึ้น”
“คนมักวัดความสำเร็จของเราจากผลงานในสนาม และแม้ว่าจะเป็นการชี้วัดที่ดีที่สุด แต่สุดท้ายมันไม่ใช่แค่สิ่งเดียวที่สามารถชี้วัดได้”
“ผมเห็นความทุ่มเทจากเจ้าของสโมสรจนถึงทุกภาคส่วนของสโมสรที่จะคิดถึงได้”
“ผมเชื่อว่าการทำงานร่วมกันอย่างมีความเข้าใจซึ่งกันและเป็นสิ่งสำคัญ และนั่นทำให้ผมตัดสินใจอยู่ต่อถึงปี 2024 เพราะถ้าผมไม่เชื่อแบบนั้น ผมคงไม่ตัดสินใจต่อสัญญา”

เว็บแทงบอลไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น